Menu

Tin tức

Đầu tư đáp ứng “chuẩn xanh” tiêu tốn rất nhiều chi phí, gây ảnh hưởng đến lợi nhuận là suy nghĩ của một số doanh nghiệp. Giữa “tăng trưởng nhanh” và “tăng tưởng xanh” đâu là định hướng để doanh nghiệp phát triển bền vững? Áp dụng công nghệ in ấn xanh cho các sản phẩm trang trí, quảng cáo có quá cần thiết?
Người tiêu dùng ngày nay có xu hướng “khám phá thế giới” thông qua Internet, chính vì thế mà E-commerce (thương mại điện tử) được đẩy mạnh, trở thành kênh bán hàng đắc lực của những nhà bán lẻ. Vậy tại sao khi đã có thương mại điện tử, nhiều nhà bán lẻ vẫn tiếp tục đầu tư vào thương mại truyền thống với nhiều cửa hàng sang trọng, hiện đại, chi phí đắt đỏ?

(Bài viết dẫn nguồn từ hplatex.vn)

Lần đầu tiên, một công ty in ấn quảng cáo tại Việt Nam trở thành đối tác in ấn chính thức của hãng Hewlett-Packard. Với việc trang bị 2 máy in HP Latex 570, 1 máy in HP Latex 3100 và 4 máy HP D5800. Cộng thêm 1 máy in phẳng HP Latex R2000 Plus. EPTC hiện có thể thực hiện mọi tác vụ in quảng cáo cả trên vật liệu cuộn và vật liệu phẳng. Vốn chỉ có thể làm được với máy in UV.

backtotop