In Latex Ở Đâu? Tìm Hiểu Về Công Nghệ In Latex Là Gì Và Giá In Latex

Công nghệ in Latex sử dụng loại mực in chuyên dụng từ nhà cung cấp HP, công nghệ mang đến sự thay đổi trong các chiến dịch quảng cáo, hướng đến thông điệp quảng cáo xanh – sạch – chất lượng. Và lựa chọn in latex ở đâu để có thể mang đến cho chiến dịch của chính mình được sự phù hợp và khai thác được hiệu quả tối đa cho chiến dịch quảng cáo?

Giới thiệu về công nghệ in Latex – Lựa chọn in Latex ở đâu?

Phát triển đồng thời cùng với thời đại 4.0, các công nghệ in trong lĩnh vực in ấn, quảng cáo luôn không ngừng phát triển với nhiều lợi ích mang lại cho chiến dịch quảng cáo ngày một hiệu quả. Công nghệ in Latex là giải pháp mới có thể giúp mang đến cả câu chuyện in vào trong bản in, cho chiến dịch quảng cáo trở nên hiệu quả hơn từ nhiều lợi ích. – tìm địa chỉ in Latex ở đâu tại TP HCM ?

In Latex là gì và lựa chọn in Latex ở đâu?

In Latex là gì và lựa chọn in Latex ở đâu?

Công nghệ in Latex là công nghệ in với mực in gốc nước kết hợp cùng với các vi hạt cao su và sự tham gia của không gian màu sắc rất rộng, cho bản in được sống động, hình ảnh chân thực, sắc nét. Được cấu tạo từ nhiều lớp trên bản in, với lớp phủ HP OVERCOAT, công nghệ giúp bản in Latex được bảo vệ lâu hơn, chống trầy xước ở bề mặt và khả năng chịu nhiệt cao.

Ứng dụng cho công nghệ in Latex

Với ưu điểm là một công nghệ in xanh và hoàn toàn an toàn với môi trường, con người. In latex mang đến tính ứng dụng rất cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt với những lĩnh vực tập trung về yếu tố con người như thời trang, mỹ phẩm, y tế, giáo dục, thực phẩm…. Việc dùng in Latex cho chiến dịch quảng cáo của các lĩnh vực này còn mang thêm một giá trị thông điệp lớn về bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn sức khoẻ giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Công nghệ in Latex mang đến tính ứng dụng cao cho nhiều lĩnh vực

Công nghệ in Latex mang đến tính ứng dụng cao cho nhiều lĩnh vực

Bản in được tạo ra từ in Latex hoàn toàn không mùi kể từ lúc vận hành đến một sản phẩm hoàn chỉnh. Ưu điểm này giúp bản in được sử dụng trong không gian kín, văn phòng hay quảng cáo trong nhà được hiệu quả và an toàn. Vậy nên để đảm bảo được bản in có thật sự an toàn thì việc lựa chọn in Latex ở đâu cho đúng để có thể đảm bảo được chất lượng bản in cũng là yếu tố quan trọng để mang đến sự thành công cho chiến dịch.

Chất liệu được sử dụng trong công nghệ in Latex

Có thể nói in Latex là sự đột phá công nghệ và có thể mang lại lợi ích lớn cho ngành quảng cáo hiện nay, dòng máy in phẳng Latex R2000+ tại nhà in EPTC được mang về thị trường Việt Nam, trở thành đơn vị đầu tiên và độc quyền với công nghệ in Latex này.

Nhờ đó, EPTC tự tin mang đến sự đa dạng trong các giải pháp về nguyên vật liệu cho bản in, với in Latex sẽ giải quyết rất tốt cho bản in trên nhiều loại vật liệu khác nhau có hình ảnh đẹp, thu hút. Lớp mực in Latex mỏng mang giúp bản in thể hiện tốt bề mặt vật liệu cùng ưu điểm chịu đựng độ bền cơ học cao giúp độ bền bản in có thể lên đến vài năm.

In Latex đa dạng trên nhiều loại vật liệu từ phẳng đến cuộn

In Latex đa dạng trên nhiều loại vật liệu từ phẳng đến cuộn

Các vật liệu phẳng/cuộn nổi trội được sử dụng trong công nghệ in Latex như: Decal bạc, decal ánh kim, nhựa PET, vải xuyên đèn, gỗ, gương, backlit film, mica sữa, mica trong, mica đen…

Lựa chọn in Latex ở đâu? – Địa chỉ uy tín cho sản phẩm chất lượng với in Latex tại TP HCM

Ngày nay, công nghệ in Latex cũng đã được phổ biến trên thị trường tương đối rộng rãi. Và việc lựa chọn địa chỉ in Latex ở đâu là câu hỏi từ rất nhiều khách hàng có nhu cầu in ấn còn khá xa lạ với công nghệ này. Để có thể đạt được sản phẩm chất lượng chuẩn nhất cho chiến dịch quảng cáo, đạt được đúng như hiệu quả mong muốn, thì việc lựa chọn đúng công nghệ in là yếu tố cần thiết để phát triển chiến dịch một cách hiệu quả.

Công nghệ in hiện đại giúp nâng cao hơn hiệu quả quảng cáo

Công nghệ in hiện đại giúp nâng cao hơn hiệu quả quảng cáo

Với nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều nhãn hàng và thương hiệu lớn trong/ngoài nước. EPTC tự tin mang đến cho khách các giải pháp tốt nhất trong in ấn với công nghệ in Latex cho bản in Latex đạt được chất lượng từ hình ảnh, màu sắc đến độ bền được khai thác có hiệu quả nhất.

Tự tin khẳng định mình trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, EPTC tích luỹ cho mình kinh nghiệm cho những giải pháp in ấn và đạt được những chứng chỉ uy tín để tạo cho khách hàng được sự tin tưởng tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi hoặc nhắn tin trực tiếp vào fanpage EPTC (nhấn vào đây) để có thể được tư vấn về in Latex và báo giá nhé.

Lựa chọn in latex tại EPTC – Địa chỉ in latex ở đâu tại tphcm

Lựa chọn in latex tại EPTC – Địa chỉ in latex ở đâu tại tphcm