Tìm Hiểu Về Công Nghệ In Latex – Công Nghệ In Latex Là Gì?

Khác biệt so với nhiều công nghệ cũ khác, công nghệ in Latex tạo nên sự nổi trội khi có thể mang cả chất lượng và giá trị của sản phẩm đến với khách hàng của mình. Với nhiều ưu điểm vượt trội về nhiều khía cạnh in Latex trở thành sự lựa chọn tin tưởng của nhiều nhãn hàng hiện nay trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm quảng cáo mà còn nâng cao giá trị sản phẩm về con người và môi trường, cùng hiểu hơn về công nghệ in latex là gì mà có thể trở thành sự lựa chọn tin tưởng của nhiều nhãn hàng.

Công nghệ in Latex là gì?

Công nghệ in Latex là gì?

Công nghệ In Latex là gì?

Công nghệ in Latex được xem là công nghệ nổi trội của tập đoàn công nghệ HP. Là công nghệ in mực nước được bổ sung các vi hạt cao su cho không gian màu rộng, in Latex đến với người dùng là một công nghệ với chất lượng bản in được đảm bảo về độ  phân giải cao, màu sắc rực rỡ, sống động và mức độ an toàn của mực in Latex hoàn toàn được đảm bảo với sức khoẻ con người và thân thiện môi trường.

Công nghệ in Latex – Công nghệ đến từ tập đoàn công nghệ danh tiếng HP

Công nghệ in Latex – Công nghệ đến từ tập đoàn công nghệ danh tiếng HP

Vì sao nói In latex là sự vượt trội?

Ở thời điểm hiện tại, các công nghệ in cũ như UV, mực dầu được đánh giá là sự lựa chọn ổn định về giá cả lẫn chất lượng nhưng với những công nghệ này, loại mực in luôn không được nhiều người chú ý đến về chất lượng dẫn đến nhiều ảnh hưởng về sức khoẻ lẫn chất lượng môi trường.

Tại Trung Tâm Công Nghệ In “Xanh” – EPTC ở Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng và mang công nghệ in Latex đến gần với thị trường trong nước hơn, chúng tôi tự hào khi là một trung tâm có sự hậu thuẫn độc quyền từ tập đoàn HP. Điều này giúp EPTC có thể tự tin khẳng định với khách hàng của mình về công nghệ và mực in Latex đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người và môi trường trong quá trình sử dụng.

EPTC mang đến giải pháp tới ưu với in Latex mang đến hiệu quả trong quảng cáo

EPTC mang đến giải pháp tới ưu với in Latex mang đến hiệu quả trong quảng cáo

Độ bền của in Latex

EPTC đạt tiêu chuẩn và chứng nhận 3M MCS Warranty về mực in Latex cho bản in bền màu, sống động và độ bền lên đến 7 năm khi sử dụng kết hợp với vật liệu 3M.

Với lớp phủ HP OVERCOAT bản in Latex được hạn chế tối đa về việc trầy xước trên bề mặt bản in và bảo vệ trước các tác động từ môi trường.

Công nghệ in Latex và ứng dụng

In Latex cho sản phẩm khả năng chịu nhiệt tốt, in được đa dạng trên hầu hết các vật liệu cuộn và phẳng. Có được ưu điểm về an toàn chất lượng từ mực in Latex an toàn môi trường và sức khoẻ, công nghệ này được tin tưởng lựa chọn để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo của nhiều lĩnh vực như: y tế, giáo dục, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, nội thất, quảng cáo,… và cực kỳ hiệu quả khi sử dụng làm quảng cáo ngoài trời, trong nhà độ bền cao, màu sắc sinh động tự nhiên giúp tăng cao hiệu quả nhận diện thương hiệu.

Tính đa dạng trên nhiều loại vật liệu, in Latex có ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực

Tính đa dạng trên nhiều loại vật liệu, in Latex có ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực

Công nghệ in Latex tại Trung Tâm Công Nghệ In Xanh – EPTC

Khác biệt so với nhiều công nghệ cũ khác, in Latex ra đời ngoài việc có thể hỗ trợ các chiến dịch có được bản in bền, đẹp, chất lượng và tính ứng dụng của in Latex còn là một giải pháp giúp thương hiệu mang giá trị của sản phẩm, chiến dịch ra thị trường, cộng đồng.

Chất lượng bản in Latex sắc nét, sinh động và chân thực với không gian màu rộng

Chất lượng bản in Latex sắc nét, sinh động và chân thực với không gian màu rộng

EPTC lựa chọn đi lên từ niềm tin của khách hàng, với mục tiêu mang công nghệ in Latex cho thị trường quảng cáo mang thêm một thông điệp xanh – an toàn – thân thiện. EPTC tự tin khi là đơn vị có công nghệ in Latex mang đến sự khác biệt cho quảng cáo, có thể thay thế các công nghệ cũ khác như in UV, mực gốc dầu về mọi mặt từ chất lượng bản in, tính an toàn và mức giá cả cạnh tranh.

Những chứng nhận và những gì EPTC mang đến khách hàng

Với những nỗ lực để mang EPTC trở thành một trung tâm in “xanh” độc quyền ở thị trường Việt Nam như hiện nay, những chứng nhận đạt được từ các tổ chức danh tiếng và uy tín là kết quả mà chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của mình thấy được và có thể tin tưởng lựa chọn tại EPTC.

Với EPTC, bạn sẽ biết được in Latex và gì và hiệu quả của nó như thể nào

Với EPTC, bạn sẽ biết được in Latex và gì và hiệu quả của nó như thể nào

Đạt được chứng nhận Lighthouse HP Global Certificate và L’oreal Social Audit về một trung tâm in “xanh” có cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế và quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Ngoài ra, đạt được chứng từ ECOLOGO và GREENGUARD từ tổ chức UL (Underwriter Laboratories) tại Mỹ về một công nghệ in Latex an toàn, in thân thiện đảm bảo hoàn toàn sức khoẻ con người.

Tại EPTC chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng của mình nhiều giá trị hơn và chất lượng của sản phẩm từ những giải pháp in tối ưu, hiệu quả với công nghệ in Latex cho các thương hiệu tự tin mang câu chuyện thương hiệu của mình đến với khách hàng/người tiêu dùng hiệu quả nhất.