Mức Chi Phí Cho In Latex – Bảng Giá In Latex

Tối ưu chi phí trong quảng cáo được xem là yếu tố quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo. Tuỳ thuộc vào từng hình thức quảng cáo khác nhau và lĩnh vực khác nhau mà mức chi phí được tính toán phù hợp hơn.

Mức chi phí cho in latex mang đến mức giá cạnh tranh cao

Mức chi phí cho in latex mang đến mức giá cạnh tranh cao

Với công nghệ in Latex, EPTC mang đến khách hàng mức chi phí cho in Latex có sự cạnh tranh cao, nhờ vào nhiều ưu điểm lớn từ in Latex mang để giúp công nghệ này tạo nên sự khác biệt lớn so với nhiều công nghệ in cũ khác.

Mức chi phí cho in Latex trong quảng cáo ngoài trời và trong nhà

Mức chi phí cho in Latex được sử dụng tối ưu trong quảng cáo sẽ góp phần tạo nên hiệu quả lớn cho thành công trong chiến dịch. Quảng cáo ngoài trời và trong nhà thường được sử dụng rất phổ biến ở nhiều lĩnh vực như: thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, y tế, giáo dục, F&B,…

In latex cho sản phẩm có tính đa dạng sử dụng trong nhiều lĩnh vực

In latex cho sản phẩm có tính đa dạng sử dụng trong nhiều lĩnh vực

Để có được mức chi phí và những giải pháp tối ưu để các thương hiệu/nhãn hàng có được tin tưởng khi lựa chọn EPTC, công nghệ in Latex đã góp một phần lớn vào sự thành công này. Sử dụng loại công nghệ hiện đại đến từ tập đoàn công nghệ danh tiếng HP, EPTC lựa chọn in Latex cùng với thông điệp xanh mang đến cho các nhãn hàng bản in có hình ảnh thu hút, chất lượng, an toàn và thân thiện môi trường.

In Latex – Giải pháp tiết kiệm hiệu quả nhờ độ bền cao

Công nghệ in Latex sử dụng loại mực in gốc nước, khác với các công nghệ khác việc có kèm với các vi hạt cao su giúp bản in được tối ưu về màu sắc, cho không gian màu sắc rộng (gồm 7 màu mực khác nhau). Vật liệu in Latex đa dạng và bản in Latex được thể hiện hết bề mặt vật liệu tạo hình ảnh sắc nét, sống động và thu hút. Ưu điểm này làm cho rất nhiều người có thắc mắc về mức chi phí cho in Latex, liệu nó có phải là công nghệ chỉ dành cho những thương hiệu/nhãn hàng cao cấp hay không?

Độ bền 7 năm

Tuy nhiên, ngoài việc cung cấp nên một sản phẩm in xanh, màu sắc thu hút thì công nghệ in Latex còn đảm bảo được độ bền bản in trong một thời gian rất dài (lên đến vài năm). Bản in Latex được tạo thành từ 3 lớp giúp có thể tối ưu được bề mặt vật liệu trước khi in, ngoài ra với sự tham gia của lớp HP OVERCOAT hạn chế bị trầy xước bề mặt và giúp bản in được bảo vệ khỏi nhiều tác động từ môi trường.

Bản in Latex có độ bền cao, bề mặt được bảo vệ tốt nhờ lớp HP Overcoat

Bản in Latex có độ bền cao, bề mặt được bảo vệ tốt nhờ lớp HP Overcoat

Tại EPTC có được chứng nhận 3M MCS Warranty cho màu sắc ổn định cùng độ bền có thể lên đến 7 năm khi kết hợp mực in Latex với vật liệu 3M.

Giải pháp tiết kiệm chi phí

Với độ bền được đảm bảo lên đến vài năm, in Latex được mang đến như một giải pháp cho vấn đề tiết kiệm chi phí. Độ bền bản in Latex được cải thiện từ đó giúp giảm thiểu được rất nhiều chi phí cho các công đoạn, lắp đặt, in ấn cải tiến, sửa chữa và làm mới lại sản phẩm in. Điều này giúp mức chi phí cho in Latex được tối ưu hơn rất nhiều so với các bản in từ các công nghệ khác.

Chi phí cho in latex sẽ được tiết kiệm hơn khi giảm thiểu được nhiều chi phí sửa chữa nhờ độ bền cao

Chi phí cho in latex sẽ được tiết kiệm hơn khi giảm thiểu được nhiều chi phí sửa chữa nhờ độ bền cao

Vì sao nên lựa chọn In Latex cho chiến dịch quảng cáo

Nhờ vào những nỗ lực và sự tìm hiểu về thị trường để giúp EPTC có thể trở thành một trung tâm mang đến nhiều trải nghiệm về giải pháp in ấn an toàn trong quảng cáo, EPTC còn là một trung tâm với những chứng nhận cho cơ sở hạ tầng chất lượng, quy trình sản xuất khép kín.

Sử dụng mực in Latex đảm bảo hoàn toàn về sức khoẻ khi tiếp xúc trực tiếp bản in và mức độ thân thiện môi trường cao. Điều này giúp EPTC có thể đem đến được cho thương hiệu giá trị nhất định phía sau một sản phẩm quảng cáo. Với câu chuyện in có sự khác biệt so với nhiều công nghệ in trước đó, EPTC lựa chọn in Latex để góp phần làm chuyển hoá thị trường quảng cáo tại Việt Nam có thể trở thành một thị trường quảng cáo “Xanh”. In “Xanh” từ in Latex cho bản in được đảm bảo tuyệt đối về mức độ an toàn và tính thân thiện môi trường.

Mực in an toàn cho bản in thân thiện – In latex tại EPTC có chi phí , giá cả cạnh tranh với nhiều công nghệ khác

Mực in an toàn cho bản in thân thiện – In latex tại EPTC có chi phí , giá cả cạnh tranh với nhiều công nghệ khác

Giới thiệu về mức giá cạnh tranh từ công nghệ in Latex

Mang đến mức chi phí cho in Latex có sự cạnh tranh so với nhiều công nghệ in cũ khác, In Latex tạo nên sự khác biệt và nổi trội từ độ bền, chất lượng, tính an toàn đến giá trị được nâng cao.

Đạt được chứng chỉ ECOLOGO và GREENGUARD cho công nghệ in Latex in xanh, in thân thiện với môi trường và con người. EPTC tiếp cận với khách hàng bằng công nghệ in “Xanh” tạo nên sự thay đổi mới cho thị trường quảng cáo.