In Phẳng Latex có gì đặc biệt với những công nghệ in khác?

In phẳng Latex với ưu điểm nổi trội nhờ vào công nghệ in thân thiện, hiện đại và loại mực in an toàn giúp công nghệ in Latex, in phẳng Latex có sự khác biệt lớn so với những công nghệ in cũ khác, trở thành công nghệ được lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo xanh, sản phẩm quảng cáo xanh, thân thiện môi trường.

In phẳng Latex - công nghệ in phẳng ở thị trường quảng cáo hiện nay

Với những sản phẩm quảng cáo ngày nay ngày một được đa dạng hoá, công nghệ in phẳng Latex giúp các POSM, tủ, kệ, sản phẩm trưng bày được phát triển ý tưởng một cách có hiệu quả nhất, đồng thời làm nâng cao hiệu quả từ các chiến dịch của thương hiệu.

In phẳng Latex

In phẳng Latex

Tạo nên sự khác biệt lớn so với những công nghệ in ấn khác, công nghệ in Latex với tính đảm bảo tuyệt đối về mức độ thân thiện trong môi trường và an toàn cho sức khoẻ con người. Giúp sản phẩm, bản in từ công nghệ in Latex ngày một được ưa chuộng đặc biệt là trong các chiến dịch quảng cáo xanh, chiến dịch quảng cáo thân thiện môi trường.

Máy in phẳng Latex R2000+

Trung tâm in EPTC tự tin là đơn vị tiên phong và độc quyền tại thị trường Việt Nam sở hữu máy in phẳng Latex R2000+ từ HP. Công nghệ in phẳng tại EPTC mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng về một bản in chất lượng, an toàn, thu hút và thân thiện môi trường.

In phẳng Latex với máy in R2000+ cho bản in được bảo vệ hoàn toàn với lớp phủ Overcoat, giúp bản in được chủ động về khả năng chống trầy xước trên bề mặt.

Máy in phẳng Latex R2000+ độc quyền tại EPTC

Máy in phẳng Latex R2000+ độc quyền tại EPTC

Bản in phẳng bởi công nghệ in Latex cho màu sắc sống động, sắc nét chủ yếu nhờ vào sự hiện đại mà công nghệ in Latex có được, bản in được phủ bởi lớp Optimizer làm tăng độ bám mực trên bền mặt vật liệu in giúp công nghệ in Latex có tính đa dạng trên nhiều loại vật liệu kể cả những vật liệu không dùng trong in ấn.

Sự nổi trội từ công nghệ in phẳng, mức độ an toàn của bản in trong các sản phẩm quảng cáo

Để so sánh với những công nghệ in phẳng cũ, in phẳng Latex nổi bậc với những khác biệt từ công nghệ in Latex mang đến. Với những ưu điểm cho bản in như: tính đa dạng vật liệu, màu sắc bản in sắc nét, thu hút, in mực trắng với lớp mực trắng Latex tinh khiết nhất. không bị ám vàng khi sử dụng bản in với thời gian lâu.

Tính đa dạng trên vật liệu với công nghệ in phẳng Latex

Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả là có thể đáp ứng được khả năng thu hút mọi người một các tốt nhất, các sản phẩm quảng cáo từ những chiến dịch cần phải có được sự phù hợp tốt nhất để có thể đạt được ấn tượng tốt từ khách hàng đến với thương hiệu của mình.

Bản in phẳng Latex mang đến sự khác biệt, đa dạng vật liệu

Bản in phẳng Latex mang đến sự khác biệt, đa dạng vật liệu

Công nghệ in Latex với máy in phẳng Latex R2000+ đáp ứng hoàn hảo cho giải pháp về các loại vật liệu cho các chiến dịch quảng cáo từ những vật liệu phẳng phổ biến như mica, mica trong, paper foam, mica sữa đến những vật liệu mang tính chất đặc biệt hơn hoặc không nằm trong phạm vi in ấn của các công nghệ: gỗ, mica gương, hay những vật liệu có kích thước dày hoặc đã qua khắc, chạm.

Bản in phẳng Latex trên vật liệu mica trong dày 10mm đã qua khắc chạm

Bản in phẳng Latex trên vật liệu mica trong dày 10mm đã qua khắc chạm

In Mica Latex

In mica được sử dụng rất phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo, với nhiều loại khác nhau như: mica sành, mica sữa, mica đen, mica gương, mica trong,… giúp các sản phẩm quảng cáo như POSM hay kệ trưng bày dễ dàng thể hiện tốt hình ảnh chiến dịch và hình ảnh thương hiệu khi đặt ra ngoài thị trường các kênh GT hay MT.

Bản in mica trong trên máy in Latex phẳng

Bản in mica trong trên máy in Latex phẳng

In phẳng Latex đáp ứng bản in có màu sắc trung thực lên bề mặt vật liệu mica, với những vật liệu mica trong, mica đen… đòi hỏi rất cao về một công nghệ in ấn hiện đại và chế độ in đáp ứng tốt và hoàn hảo nhất nhu cầu của khách hàng.

Bản in mực trắng trên mica trong với  máy in Latex phẳng

Bản in mực trắng trên mica trong với  máy in Latex phẳng

In mực trắng lên những vật liệu như: mica trong và mica đen chính là một trong những ưu điểm giúp in phẳng Latex là sự lựa chọn hoàn hảo cho vật liệu mica.  Với màu mực trắng tinh khiết không bị ố vàng và thêm nữa, bề mặt bản in còn thể hiện lên màu sắc thương hiệu một cách chuẩn nhất.

Về một trung tâm in độc quyền

Sở hữu độc quyền công nghệ in Latex tại thị trường Việt Nam với máy in phẳng R2000+, cùng nhiều giải pháp tối ưu hiệu quả lên bản in. Trung tâm in EPTC tự hào khi trở thành trung tâm in mang đến các giải pháp in ấn hiệu quả, cho bản in chất lượng lên từng loại vật liệu từng yêu cầu khác nhau.

Hơn thế nữa công nghệ in Latex còn mang đến bản in xanh hoàn toàn an toàn và thân thiện, giúp giá trị của chiến dịch thương hiệu được nâng cao một cách đáng kể trên thị trường.

Liên hệ với EPTC để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn về một bản in Latex chất lượng và có giá trị sử dụng cao.