In Ngược Mặt Là Gì? In Mica Trong Ngược Mặt Kết Hợp In Mực Trắng Trên Vật Liệu In Phẳng

In Mica trong ngược mặt giải quyết hiệu quả các vấn đề va chạm, trầy tróc bản in trên tấm Mica trong. Độ bền bản in tốt sẽ cho những chiến dịch quảng cáo dài hơi có được hiệu quả tốt trong việc tối ưu ngân sách sửa chửa, lắp đặt và công nghệ in Latex đã giải quyết tốt điều này với in ngược mặt trên Mica.

In mica trong ngược mặt và máy in phẳng Latex R2000

in mica trong ngược mặt, công nghệ in Latex đã xử lý hoàn hảo những rắc rối từ loại vật liệu mica trong suốt với những vấn đề phổ biến từ bản in mica trong như: va chạm, cọ, trầy, tróc mực in, mực in bị ảnh hưởng bởi tác nhân khác như nhiệt độ, thời tiết.

Bản in mica trong ngược mặt trên máy in phẳng Latex R2000+

Bản in mica trong ngược mặt trên máy in phẳng Latex R2000+

Nhắc đến in Mica với côngnghệ in Latex, không thể không kể đến máy in phẳng R2000+, máy in phẳng đáp ứng hoàn hảo hình ảnh bản in trên nhiều loại vật liệu khác nhau, kể cả các vật liệu phẳng không chuyên sử dụng trong in ấn (gỗ, gương…)

Về chế độ in, máy in phẳng Latex R2000 đa dạng về chế độ in, đặc sắc phải nói đến với khả năng in mựctrắng, in chế độ “day-night”, in 3 lớp và in ngược mặt. Ở in mực trắng, bản in từ máy in Latex phằng R2000+ cho lớp mực trắng mỏng bám lên bề mặt bản in, không sần. Màu trắng của mực in Latex an toàn và không bị ố vàng khi sử dụng trong thời gian lâu.

Vật liệu Mica trong suốt trong quảng cáo và chế độ in ngược mặt của công nghệ in Latex

Với sự phát triển của các máy in công nghệ, vật liệu mica trong suốt ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trong các chiến dịch quảng cáo, thể hiện hình ảnh đến với khách hàng một cách có thu hút và ấn tượng.

Hình ảnh trên Mica trong rất phù hợp với những sản phẩm quảng cáo như kệ, tủ sử dụng hệ thống đèn, đèn LED, hay trong hộp đèn quảng cáo. Cho hình ảnh thương hiệu có được điểm nhấn ấn tượng hơn.

Bản in mica sử dụng trong làm hộp đèn, in mica trong ngược mặt

Bản in mica sử dụng trong làm hộp đèn, in mica trong ngược mặt

Sử dụng nhiều, những nhà làm quảng cáo lại phát hiện ra những vấn đề gặp phải, những va chạm, trầy tróc bản in trong quá trình sử dụng sẽ làm cho hình ảnh trên bản in mica trong không còn được nguyên vẹn một cách tốt nhất. Với những rắc rối đó, máy in phẳng Latex R2000+ đã mang đến chế độ in Mica trong ngược mặt được coi là chìa khoá gỡ rối vạn năng về độ bền bản in trong các chiến dịch quảng cáo dài hơi.

In mica trong ngược mặt là gì?

Là chế độ hiện đại từ dòng máy in phẳng Latex, bản in được in mica trong ngược mặt lại trên máy tấm vật liệu phẳng (thường sử dụng đối với những vật liệu trong suốt, đáp ứng kể cả vật liệu đã qua khắc, chạm).

In phẳng với vật liệu mica trong đã qua khắc, chạm

In phẳng với vật liệu mica trong đã qua khắc, chạm

Nhờ đó, khi được sử dụng trong quảng cáo và làm thiết bị quảng cáo, lớp mực in sẽ nằm dưới mặt tấm vật liệu trong suốt, và bản in sẽ được bảo vệ tránh khỏi va chạm, trầy tróc một cách toàn nhất mà vẫn đảm bảo được độ sống động, sắc nét của hình ảnh.

Lớp bề mặt bản in ở in mica trong ngược mặt

Lớp bề mặt bản in ở in mica trong ngược mặt

Bản in mica trong ngược mặt không trăng phù hợp với những POSM, kệ trưng bày có kết hợp hệ thống LED, chiếu đèn tự động. Giúp độ ấn tượng và độc đảo từ bản in thu hút đến khách hàng qua đường nhiều hơn.

In mica trong ngược mặt với công nghệ in mực trắng

Để giúp màu sắc và hình ảnh được lên chuẩn nét nhất, in mica trong ngược mặt sẽ kết hợp kèm với một lớp mực trắng trên đó, mà nhờ đó hình ảnh từ bản in trên mica trở nên rực rỡ và thu hút hơn nữa.

Lớp bề mặt bản in khi in mica trong ngược mặt có kết hợp in mực trắng

Lớp bề mặt bản in khi in mica trong ngược mặt có kết hợp in mực trắng

Lớp bề mặt bản in khi in mica trong ngược mặt có kết hợp in mực trắng

Lớp bề mặt bản in khi in mica trong ngược mặt có kết hợp in mực trắng

Đây được xem là giải pháp giúp hiển thị hình ảnh, màu sắc chuẩn nhất và hiệu quả cho sản phẩm, thiết bị quảng cáo với bản in mica trong dù có sử dụng lên đèn hay không.

Giải pháp in Latex phẳng hàng đầu và duy nhất tại thị trườn Việt Nam với EPTC

Trung tâm in EPTC sở hữu đầu tiên và độc quyền với máy in Latex phẳng R2000+ nhằm đáp ứng tốt cho khách hàng có được bản in đạt chuẩn nhất về hình ảnh và màu sắc.

Kèm với công nghệ in hiện đại, EPTC sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và tối ưu nhất cho chiến dịch để đạt được hiệu quả hơn cả mong đợi với những giải pháp về lựa chọn vật liệu phù hợp, giải pháp nhằm tối ưu hoá chi phí.

Liên hệ ngay để chúng tôi có thể giúp bạn một cách tốt nhất trong việc thể hiện nên hình ảnh chiến dịch quảng cáo thu hút.