In Mực Trắng Trên Bản In Latex Và UV Có Gì Khác Biệt?

Khác biệt gì giữa in mực trắng trên bản in Latex và trên bản in UV?

Khác biệt gì giữa in mực trắng trên bản in Latex và trên bản in UV?

Màu trắng được xem là loại màu sắc khá đặc biệt trong in ấn, với nhiều loại vật liệu màu trắng được đánh giá quan trọng trong việc giúp thể hiện tốt nhất màu sắc cho bản in. In mực trắng với công nghệ in Latex giải pháp xử lý được nhiều vấn đề về màu sắc, cho bản in trở nên thu hút có hiệu quả nhiều hơn.

Công nghệ in mực trắng trên bản in Latex là như thế nào?

Công nghệ in Latex cho không gian màu sắc rất rộng, và với máy in Latex phẳng R2000+ cho không gian màu sắc này lên đến 9 màu trong đó có cả màu in mực trắng cho bản in Latex trở nên sống động, đẹp mắt. Đây được xem là dòng máy in Latex đặc biệt khi có thể in trên nhiều loại vật liệu khác nhau từ in cuộn đến in phẳng.

Các màu sắc khác trên bản in Latex in mực trắng được thể hiện sống động

Các màu sắc khác trên bản in Latex in mực trắng được thể hiện sống động

Ở máy in Latex phẳng R2000+ in mực trắng lên bản in Latex được thể hiện thu hút, cho ra bản in có màu trắng bóng tinh khiết, không bị ám vàng. In Latex sử dụng loại mực in chuyên biệt gồm 3 lớp:

·      - HP Overcoat bảo vệ bền mặt in, giúp bản in có khả năng chống trầy xước tốt và bảo vệ trước các tác động từ nhiệu độ, môi trường.

·      - Lớp màu, mực gốc nước và các vi hạt cao su cho màu sắc sống động, thu hút.

·      - Lớp HP Latex Optimizer giúp tối ưu và thể hiện hết bề mặt vật liệu cho hình ảnh chi tiết và sắc nét.

In mực trắng trên Mica trong vật liệu phẳng từ máy in Latex R2000+

In mực trắng trên Mica trong vật liệu phẳng từ máy in Latex R2000+

EPTC là trung tâm in ấn đầu tiên sở hữu máy in Latex phẳng R2000+ và tự hào với sự hậu thuẫn độc quyền từ tập đoàn công nghệ HP tại Việt Nam. EPTC mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới nhất về công nghệ in ấn, trải nghiệm về một trung tâm in có công nghệ đạt chuẩn quốc tế và quy trình sản xuất khép kín.

Phân biệt giữa in mực trắng trên bản in Latex và in mực trắng từ công nghệ in UV

In mực trắng với in Latex hay UV thường được sử dụng rất nhiều trên các loại vật liệu phẳng và cuộn có tính trong suốt hay vật liệu có bề mặt màu đen đặc trưng. Ưu điểm của in mực trắng là có thể giúp cho bản in có màu sắc được thể hiện rõ hơn lên các loại vật liệu đặc biệt như thế này giúp tạo nên sự ấn tượng và khác biệt hơn trên thị trường quảng cáo.

In mực trắng ở Latex thể hiện rõ bề mặt vật liệu

In mực trắng ở Latex thể hiện rõ bề mặt vật liệu

Tuy nhiên ở in UV, in mực trắng không được tối ưu với những chiến dịch cần sử dụng bản in có khả năng xuyên đèn, khả năng xuyên đèn của mực trắng trên UV không được đánh giá cao vì độ dày của mực, kèm với đó là màu in mực trắng UV dễ bị ám vàng khiến độ bền sử dụng sản phẩm quảng cáo bị giảm đi rất nhiều. Làm thu hẹp sự sáng tạo trong quảng cáo cho chiến dịch không được khai thác tối đa ở mặt hình ảnh.

Khắc phục được nhược điểm đầu tiên về tính ứng dụng trong quảng cáo, in mực trắng ở công nghệ in Latex và cụ thể là với máy in Latex phẳng R2000+ mang đến tính đa dạng trên nhiều vật liệu khác nhau từ đó cho ra bản in tương thích với từng loại nhu cầu sử dụng xuyên đèn hay không xuyên đèn.

In trên đa dạng vật liệu – In mực trắng ở Latex trên vật liệu decal mờ thể hiện màu sắc trung thực, thu hút

In trên đa dạng vật liệu – In mực trắng ở Latex trên vật liệu decal mờ thể hiện màu sắc trung thực, thu hút

Đối với các bản in có thiết kế đặc biệt với nhiều chi tiết đẹp mắt và thu hút sẽ đi kèm với những yêu cầu cao hơn về công nghệ đáp ứng để có thể đạt được một sản phẩm quảng cáo cho chiến dịch hoàn hảo nhất. In mực trắng trên bản in Latex với dòng máy in phẳng này sẽ đáp ứng rất tốt vấn đề in mực trắng trên những chi tiết nhỏ, chi tiết khó và riêng lẻ trên bề mặt bản in. Màu trắng tinh khiết nhất, không bị ám vàng tạo cho sản phẩm quảng cáo của chiến dịch trở nên có sự thu hút tốt hơn khi sử dụng trong quảng cáo ngoài trời/trong nhà và trong bất kỳ điệu kiện ánh sáng nào.

Màu trắng bản in Latex cho màu trắng tinh khiết nhất và không bị ám vàng

Màu trắng bản in Latex cho màu trắng tinh khiết nhất và không bị ám vàng

Sự Nổi Trội Của Một Trung Tâm In Ấn – Trung Tâm Công Nghệ In Xanh

Sở hữu máy in Latex phẳng đầu tiên và độc quyền tại thị trường Việt Nam, EPTC giúp các thương hiệu cho ra nhiều giải pháp in thân thiện trên nhiều loại vật liệu, màu in mực trắng tinh khiết, bản in sống động và mức giá cạnh tranh so với nhiều công nghệ in khác.

EPTC với kinh nghiệm làm việc cùng nhiều nhãn hàng/thương hiệu lớn, có tên tuổi trên thị trường như: L’oreal, Nestle, Unilever, Channel, Vichy… đây là kết quả mà EPTC có được nhờ những nỗ lực để đưa ra giải pháp hướng đến cho thị trường quảng cáo thương đến quảng cáo xanh – thân thiện môi trường.