In mực Latex là gì? Giải pháp cho bản in thêm hiệu quả trong quảng cáo

Mực in trong in ấn là yếu tố quan trọng để có thể đảm bảo được bản in chất lượng tốt nhất ngoài một công nghệ in, máy in tiên tiến. Là sự vượt trội so với nhiều loại mực in khác, in mực Latex trong công nghệ in Latex mang đến nhiều lợi ích trong in ấn, cho bản in có được chất lượng tốt nhất giúp công nghệ in Latex có thể chạm đến nhiều lĩnh vực hơn nhằm đáp ứng cho các chiến dịch quảng cáo thêm xanh, thân thiện.

In mực Latex tạo nên sự khác biệt lớn cho bản in

In mực Latex tạo nên sự khác biệt lớn cho bản in

In mực Latex là gì?

Được sử dụng cho công nghệ in Latex, mang đến sản phẩm in xanh phù hợp với thị trường quảng cáo hiện nay. In mực Latex là loại mực in gốc nước được kết hợp cùng với các vi hạt cao su cho bản in có được màu sắc sống động, chân thực cùng độ bền đáng kinh ngạc.

Là loại mực in độc quyền từ nhà cung cấp HP, In mực Latex dùng cho công nghệ in Latex tại EPTC cho giải pháp tối ưu đem đến nhiều lợi ích và hiệu quả đáng kể trong các chiến dịch quảng cáo mà công nghệ và loại mực in này mang đến.

Những lợi ích từ loại mực in chất lượng và bản in an toàn

Công nghệ in Latex trong in ấn và quảng cáo hiện nay đang được rất ưa chuộng từ nhiều nhãn hàng với với nhiều ưu điểm giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo, tăng hiệu ứng tốt cho hình ảnh của thương hiệu.

In mực Latex mang đến chất lượng và tính an toàn tuyệt đối cho bản in

In mực Latex mang đến chất lượng và tính an toàn tuyệt đối cho bản in

Bản in tạo ra từ công nghệ in Latex, công nghệ có không gian màu sắc rộng với sự tham gia của 7 màu sắc cho bản in thể hiện chân thực, sắc nét. In mực Latex còn giúp bề mặt vật liệu của bản in được thể hiện rõ nét cho hình ảnh sản phẩm quảng cáo bắt mắt hơn, cho bản in được sử dụng trong quảng cáo, trưng bày thu hút được nhiều người hơn làm hiệu quả nhận diện thương hiệu trở nên phổ biến.

Tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều lĩnh vực

Mực in Latex được công nhận là loại mực in hoàn toàn an toàn với môi trường và sức khoẻ con người. Kết hợp với công nghệ in Latex, bản in cho ra hoàn toàn không mùi trong bất kì nhiệt độ tác động nào. Nhờ vào sự an toàn đó mà sản phẩm từ in mực Latex mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều lĩnh vực dùng trong cả quảng cáo indoor và outdoor.

Mực in Latex an toàn cho công nghệ in Latex có tính ứng dụng cao

Mực in Latex an toàn cho công nghệ in Latex có tính ứng dụng cao

Đối với các lĩnh vực như: y tế, giáo dục, thực phẩm, nhà hàng, mỹ phẩm, thời trang hay những mặt hàng tiêu dùng thì vấn đề lớn được các thương hiệu luôn đặt lên hàng đầu là sự an toàn với người dùng của họ. Đáp ứng được điều này, công nghệ in Latex chọn cho mình con đường độc quyền trong lĩnh vực in ấn, sản xuất các ấn phẩm quảng cáo Xanh, an toàn tạo sự tin tưởng hơn cho khách hàng khi đến với nhãn hàng/thương hiệu.

Độ bền từ mực in Latex và công nghệ in Latex mang vào bản in

Mực in Latex có tính bền dẻo cơ học cao, nhờ đó bản in có được độ bền và khả năng chống chọi được điều kiện nhiệt độ tốt cho độ bền sử dụng của bản in lên đến vài năm.

Mực in có độ bền cao được đảm bảo trên nhiều năm

Mực in có độ bền cao được đảm bảo trên nhiều năm

EPTC là đơn vị nhận được hỗ trợ độc quyền tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn công nghệ danh tiếng HP. Kèm với đó, với công nghệ sử dụng in mực Latex, EPTC đạt được chứng chỉ 3M MCS Warranty cho màu sắc ổn định và độ bền lên đến 7 năm khi kết hợp với vật liệu 3M.

Lựa chọn công nghệ in ấn cùng giải pháp in hợp lý để giúp tăng giá trị cho chiến dịch quảng cáo

EPTC mang đến mức giá cạnh tranh cao so với nhiều công nghệ in khác từ công nghệ, với một mức giá tương đương với công nghệ in UV hiện nay, công nghệ in mực Latex đang dần được ưu tiên lựa chọn trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt với những lĩnh vực chú trọng về sức khoẻ và tính an toàn của sản phẩm quảng cáo đến với môi trường.

In mực Latex mang chất lượng cao và mức giá, chi phí cạnh tranh với rất nhiều công nghệ khác

In mực Latex mang chất lượng cao và mức giá, chi phí cạnh tranh với rất nhiều công nghệ khác

Mong muốn mang đến sự thay đổi về xu hướng quảng cáo cho thị trường Việt Nam ngày một xanh và thân thiện. Công nghệ in Latex tại EPTC đạt được chứng chỉ ECOLOGO và GREENGUARD cho công nghệ in xanh, an toàn cho môi trường và sức khoẻ con người.

Và với một trung tâm đạt chuẩn quốc tế về công nghệ in Xanh và quy trình sản xuất khép kín EPTC tự tin mang đến cho khách hàng của mình được những giải pháp tối ưu trong in ấn, giúp tạo hiệu quả tốt về mặt hình ảnh thương hiệu cho chiến dịch quảng cáo, mang đến không chỉ là một sản phẩm chất lượng mà còn chứa thông điệp có giá trị.