In Mica với công nghệ in Latex – Sự khác biệt giữa in Mica UV và in Mica trên Latex

In Mica UV ngày nay được phổ biến rộng rãi nhờ vào sự phổ biến của công nghệ UV trong thị trường in ấn. Tuy nhiên, bản in UV vẫn còn mang đến nhiều hạn chế cho các chiến dịch quảng cáo ngày nay do những khuyết điểm lớn về tính an toàn, và chất lượng mà loại mực in UV mang lại.

Mục lục

1. Giới thiệu về công nghệ in Latex

1.1. Công nghệ in Latex là gì?

1.2. Công nghệ in phẳng với máy in Latex phẳng R2000+

2. Chất liệu Mica trong in ấn

2.1. Khác biệt giữa in Mica UV và in Mica trên Latex

2.2. Những ưu điểm từ bản in Mica trên Latex và công nghệ Latex phẳng mang đến

3. Trung tâm in EPTC – Mang đến bản in và giải pháp in cho các chiến dịch một cách tối ưu nhất

 

Sự khác biệt giữa in Mica UV và in Mica với công nghệ in Latex

Sự khác biệt giữa in Mica UV và in Mica với công nghệ in Latex

Giới thiệu về công nghệ in Latex và những điểm nổi bật khi dùng trên vật liệu phẳng Mica so với in Mica UV

Ở vật liệu phẳng được sử dụng rất thông dụng trong in ấn quảng cáo như Mica, không giống với in Mica UV, bản in Mica từ công nghệ in Latex sẽ mang đến nhiều điểm khác biệt về chất lượng, màu sắc bản in, và tính an toàn tuyệt đối từ loại mực in Latex và công nghệ in mang đến.

Công nghệ in Latex là gì?

Công nghệ in Latex được xem là công nghệ in hiện đại từ tập đoàn HP. Công nghệ với ưu điểm tối ưu từ đầu phun mực, là loại mực in gốc nước cùng các vi hạt cao su mang đến cho bản in độ sắc nét cao trong việc thể hiện hình ảnh, màu sắc lên bề mặt vật liệu.

Công nghệ in Latex mang đến chất lượng bản in và độ bền an toàn

Công nghệ in Latex mang đến chất lượng bản in và độ bền an toàn

Công nghệ in Latex tại trung tâm in EPTC còn được chứng nhận là một trung tâm với công nghệ an toàn cùng các chứng chỉ như ECOLOGO và GREENGUARD cho công nghệ in Latex sạch, không mùi, hoàn toàn an toàn với sức khoẻ con người và môi trường.

Công nghệ in Phẳng với máy in Latex phẳng R2000+

Được sở hữu độc quyền tại thị trường in ấn Việt Nam, máy in Latex phẳng R2000+ tạo nên sự khác biệt và mang đến nhiều giải pháp hơn trong in ấn đối với các vật liệu phẳng và kể cả cuộn. Không giống với in Mica UV, in phẳng trên Latex mang đến tính đa dạng trong việc lựa chọn vật liệu in. Xử lý tốt hình ảnh, màu sắc lên bản in và lên bề mặt vật liệu.

Công nghệ in Latex phẳng đáp ứng tốt với mọi chất liệu phẳng, cuộn tạo bản in thu hút

Công nghệ in Latex phẳng đáp ứng tốt với mọi chất liệu phẳng, cuộn tạo bản in thu hút

Ngoài ra, máy in Latex phẳng còn mang đến giải pháp đa dạng hơn cho các chiến dịch quảng cáo với công nghệ in mực trắng. Công nghệ mang đến bản in mực trắng với màu trắng bóng tinh khiết nhất và không bị ám vàng trong thời gian lâu, giúp bản in được cải thiện hơn về độ bền sử dụng khi dùng trong các chiến dịch quảng cáo.

Về chất liệu Mica trong in ấn và những khác biệt giữa in Latex với in Mica UV mà bạn nên biết

Trong các chiến dịch quảng cáo tiếp thị, quảng cáo ngoài trời (OOH). Mica được xem là loại vật liệu rất phổ biến dùng cho các quầy, kệ, tủ, POSM và các biển hiệu lẫn trong nhà hay ngoài trời. Ở mica mang đến sự đa dạng về loại vật liệu như: mica trong, mica sữa, mica màu, mica đen, mica gương,… và với nhiều độ dày khác nhau, từ đó mang đến sự đa dạng trong các chiến dịch quảng cáo khi có được loại vật liệu đáp ứng phù hợp nhất cho chiến dịch.

Khác biệt giữa in Mica UV và in Mica Latex

Là công nghệ được đánh giá phổ biến hiện nay, In Mica UV mang đến ưu thế được lựa chọn trong nhiều chiến dịch khi có nhiều năm xuất hiện trên thị trường in ấn.

Tuy nhiên ở in Mica UV lại mang đến những khuyết điểm lớn cho một số chiến dịch, về tính an toàn của công nghệ mang lại ảnh hưởng lớn về sức khoẻ và môi trường, gây mùi khó chịu, ngoài ra bản in Mica UV với lớp mực UV nổi cộm lên bề mặt vật liệu, từ đó dẫn đến tính đa dạng vật liệu bị hạn chế hơn.

Khác biệt giữ in Mica UV và in Mica Latex được thể hiện rõ ở màu sắc bản in và mùi mà mực in và công nghệ để lại

Khác biệt giữ in Mica UV và in Mica Latex được thể hiện rõ ở màu sắc bản in và mùi mà mực in và công nghệ để lại

Để khắc phục được những khuyết điểm đó và đáp ứng một bản in chuẩn nhất với các chiến dịch “Xanh” từ các thương hiệu, nhãn hàng. In Latex mang đến một bản in chuẩn màu sắc hoàn toàn không mùi, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và môi trường xung quanh, phù hợp cho những chiến dịch với bản in được dùng làm quảng cáo trong showroom, không gian kín, hẹp.

Những ưu điểm từ bản in Mica trên Latex và công nghệ in Latex phẳng mang đến.

In Mica trên Latex mang đến nhiều giải pháp tối ưu nhất về vật liệu, xử lý tốt bản in cho ra màu sắc và hình ảnh đẹp, sống động trên nhiều loại vật liệu từ phẳng đến cuộn.

Đặc biệt, để có thể mang đến cho những chiến dịch được hiệu quả cao nhất, đáp ứng được tốt những ý tưởng sáng tạo từ các marketer của những nhãn hàng, thương hiệu. Công nghệ in Latex đã mang đến được sự nổi trội mà hầu như chưa công nghệ nào có thể xử lý được. Mang đến bản in hoàn hảo về màu sắc trên bề mặt các vật liệu có độ khó xử lý cao như: các vật liệu tấm khổ lớn, độ dày cao, đã qua khắc chạm hay một số vật liệu có tính chất đặc biệt như gương….

Công nghệ in Latex sẽ xử lý bản in Mica hay các vật liệu có độ dày cao tốt hơn in Mica UV

Công nghệ in Latex sẽ xử lý bản in Mica hay các vật liệu có độ dày cao tốt hơn in Mica UV

Với bản in cho vật liệu tấm Mica trong khổ lớn, độ dày 10mm đã qua khắc chạm, trung tâm in EPTC sử dụng máy in Latex phẳng đã tạo ra được bản in có màu sắc và hình ảnh chuẩn với thiết kế, cho sản phẩm quảng cáo trong chiến dịch khi sử dụng bản in sẽ trở nên thu hút có hiệu quả và đúng nhất với mong muốn của thương hiệu khi tạo ra chiến dịch.

Bản in Mica trong khổ lớn, độ dày 10mm đã khắc chạm với công nghệ in Latex

Bản in Mica trong khổ lớn, độ dày 10mm đã khắc chạm với công nghệ in Latex

Trung tâm in EPTC – Mang đến bản in và giải pháp in cho các chiến dịch một cách tối ưu nhất

Sử dụng công nghệ in Latex để mang đến những khác biệt, hướng đến thị trường quảng cáo “Xanh” đang được rất ưa chuộng trên thị trường quảng cáo quốc tế.

Mang đến những bản in thể hiện tốt bề mặt vật liệu, cho hình ảnh sống động, sắc nét trên nhiều loại vật liệu khác nhau. In Latex tại trung tâm in EPTC sẽ mang đến sự đối lập hoàn toàn với in Mica UV trước đó, cho chất lượng trên nhiều loại mica khác nhau từ hình ảnh, màu sắc đến những giá trị mà tính an toàn từ công nghệ in Latex mang đến.

EPTC sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất về in ấn, chất liệu, chi phí và những tư vấn cho khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất trong chiến dịch của mình.

Liên hệ với chúng tôi để có thể hiểu hơn những giải pháp in ấn mà bạn đang mong muốn trong các sản phẩm quảng cáo của mình, cho chiến dịch trở nên hiệu quả hơn, có thu hút và dễ dàng được ghi nhớ.