In Latex sử dụng trên chất liệu nào? – Vật liệu in Latex

Vật liệu in Latex và chất liệu nào được sử dụng cho in Latex?

Vật liệu in Latex và chất liệu nào được sử dụng cho in Latex?

Được biết đến là loại công nghệ in mực nước an toàn, với bản in không mùi và đảm bảo hoàn toàn về vấn đề môi trường, an toàn sức khoẻ. Công nghệ in Latex mang đến sự đa dạng cho các lĩnh vực khi sử dụng trong in ấn, quảng cáo. Vật liệu in Latex không bị giới hạn từ những vật liệu phẳng đến in trên các vật liệu cuộn đặc biệt khác. Giúp nâng lên hiệu quả tối đa cho ý tưởng quảng cáo của các nhãn hàng, thương hiệu.

Vật liệu in Latex dùng trong các lĩnh vực

Đối với các lĩnh vực thưởng sử dụng in ấn cho chiến dịch quảng cáo, công nghệ in Latex được xem là một giải pháp mới tối ưu mang đến hiệu quả tối đa cho chiến dịch quảng cáo. Vật liệu in Latex được sử dụng rất đa dạng, đây được xem là điểm mạnh mà khó có các công nghệ in khác có được. In Latex in trên được nhiều loại vật liệu khác nhau từ in phẳng đến in cuộn.

Vật liệu in Latex – Bản in phẳng với chất liệu decal trong

Vật liệu in Latex – Bản in phẳng với chất liệu decal trong

Nhờ vào đầu phun của máy HP Latex với kích thước hạt mực được tối ưu, mực in Latex có được tính bền dẻo cơ học cao, có khả năng chịu nhiệt rất tốt mà từ đó cho ra bản in Latex với chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động, thể hiện được đúng chất bề mặt in của vật liệu tạo nên điểm nhấn thu hút và khác biệt.

Độ bền từ sản phẩm của in Latex

Hơn thế nữa, độ bền từ sản phẩm và Vật liệu in Latex luôn được đảm bảo về màu sắc, khả năng bám mực và thời gian sử dụng. Tại EPTC – Trung Tâm Công Nghệ In “Xanh” đầu tiên, độc quyền tại Việt Nam, chúng tôi mang đến sự chất lượng thông qua những công nghệ và những chứng nhận cho khách hàng của mình được sự an tâm tuyệt đối.

Sản phẩm của In Latex cho độ bền trên bản in rất cao, đảm bảo về màu sắc chuẩn nét

Sản phẩm của In Latex cho độ bền trên bản in rất cao, đảm bảo về màu sắc chuẩn nét

Đạt được tiêu chuẩn từ 3M MCS Warranty cho màu sắc ổn định và độ bền lên đến 7 năm khi sử dụng kết hợp với vật liệu 3M.

In chất liệu xuyên đèn, in Backlit Film

Được sử dụng rất phổ biến trong quảng cáo ngoài trời và quảng cáo trong nhà. Sản phẩm quảng cáo xuyên đèn được xem là sản phẩm được sử dụng nhiều và có hiệu quả tốt nhất trong việc tăng mức độ thu hút khác hàng và nhận diện thương hiệu.

Vật liệu in Latex cho loại quảng cáo xuyên đèn này vô cùng đa dạng trong nhiều loại vật liệu khác nhau. Trước hết là công nghệ in với không gian màu rộng đáp ứng được màu sắc bản in chân thực, cùng với đó là mực in Latex an toàn, đây được đánh giá là điểm mạnh mẽ mà những marketer, những thương hiệu lựa chọn in Latex cho sản phẩm in ấn Backlit Film trong chiến dịch của mình.

Vật liệu in Latex xuyên đèn được sử dụng rất hiệu quả trong quảng cáo bảng hiệu

Vật liệu in Latex xuyên đèn được sử dụng rất hiệu quả trong quảng cáo bảng hiệu

Tiếp đó là sự đa dạng trong việc đáp ứng vật liệu in, Vật liệu in Latex trong sản xuất các sản phẩm quảng cáo xuyên đèn đa dạng trên nhiều loại vật liệu như: vải, bạt, decal xuyên đèn cho bản in sắc nét, sống động, sản phẩm xuyên đèn có màu sắc trung thực, gần nhất với thiết kế, bề mặt chất liệu lán mịn giúp sản phẩm quảng cáo của chiến dịch đạt hiệu quả tốt khi sử dụng.

Mực in Latex được đảm bảo hoàn toàn về việc: thân thiện môi trường, bảo vệ tốt không gian kín, không gây kích ứng da hay có hại cho mắt, an toàn với con người.

Mực in Latex an toàn cho việc sử dụng quảng cáo xuyên đèn

Mực in Latex an toàn cho việc sử dụng quảng cáo xuyên đèn

Công nghệ in Latex – Vật liệu in Latex – In với chất liệu gỗ

Gỗ được xem là loại vật liệu dùng rất phổ biến trong lĩnh vực trang trí nội thất, và trong một số lĩnh vực khác chất liệu gỗ có tính ứng dụng khá cao. Khi được kết hợp sử dụng trong in ấn, chất liệu này sẽ là yếu tố đặc biệt giúp tăng thêm hiệu quả thu hút và mang kết quả nhận hiệu thương hiệu cực kỳ tốt.

In chất liệu gỗ - In Latex giúp bản in thể hiện hết được bề mặt của vân gỗ

In chất liệu gỗ - In Latex giúp bản in thể hiện hết được bề mặt của vân gỗ

Khi in trên chất liệu GỖ, in Latex tạo nên sự khác biệt và vượt trội so với công nghệ in cũ. Do lớp mực in Latex mỏng giúp bản in trên GỖ thể hiện được hết bề mặt vân gỗ tạo điểm nhấn độc đáo, cho bản in có sự thu hút và khác biệt.

Địa chỉ in Latex – EPTC (Trung Tâm Công Nghệ In Xanh) đầu tiên và độc quyền tại Việt Nam

Tại EPTC sử dụng công nghệ in và loại mực in Latex từ nhà cung cấp (EPTC là đơn vị độc quyền nhận được sự hẫu thuẫn từ HP tại Việt Nam)  tạo nên những ưu điểm về chất lượng bản in và sự an toàn của mực in với sức khoẻ con người, môi trường.

Đi kèm với đó là những chứng chỉ mà EPTC đạt được từ những tổ chức uy tín về một trung tâm in chất lượng có cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất kép kín và công nghệ in Latex chuẩn in xanh – in thân thiện môi trường và con người.

EPTC sử dụng in Latex đã mang đến sự vượt trội về công nghệ, tạo nên sự khác biệt với các công nghệ cũ khác, từ chất lượng bản in, làm tăng giá trị của sản phẩm quảng cáo và sự đa dạng trên vật liệu, Vật liệu in Latex giúp công nghệ có cơ hội được chạm đến với nhiều lĩnh vực khác nhau.