KHI IN ẤN QUẢNG CÁO TRỞ THÀNH MỘT PHẦN CỦA CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Trở thành một trung tâm giải pháp in ấn đi đầu trong công cuộc in “xanh” – in sạch, thân thiện môi trường. Ngoài việc hướng đến một giá trị nhất định cho sản phẩm quảng cáo có thêm điểm cộng để quảng cáo ra thị trường, thì in Latex còn đem đến cho sản phẩm sự đảm bảo về độ bền, chất lượng mực in, màu sắc và tính đa dạng vật liệu sử dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

In Latex – In xanh và tiêu chuẩn chất lượng của một trung tâm

In Latex hiện nay đang có nhiều lợi thế trong thị trường in ấn quảng cáo trong và ngoài nước. Tại một Trung Tâm Công Nghệ In “Xanh” – EPTC, ngoài một công nghệ in Latex hiện đại, chúng tôi còn mang theo cho mình một câu chuyện về tất cả mọi thứ của sản phẩm in mà chúng tôi tạo ra.

EPTC - Trung tâm công nghệ in xanh in Latex đầu tiên tại Việt Nam

EPTC - Trung tâm công nghệ in xanh in Latex đầu tiên tại Việt Nam

Ý tưởng của quảng cáo là một tài nguyên vô hạn, nhưng để lựa chọn một thông điệp mang đến nhiều thông điệp hơn là thẩm mỹ và chất lượng của một sản phẩm thì là một điểm phải cân nhắc và suy tính. Đánh vào nỗi đau hiện tại mà mọi cá nhân điều quan tâm, EPTC lựa chọn trở thành một trung tâm in xanh, sạch, thân thiện với môi trường và con người như một lời kêu gọi trong việc bảo vệ môi trường và sức khoẻ.

ECOGREEN PRINTING TECHNOLOGY CENTER - EPTC

ONE CENTER – ALL BETTER

EPTC tự tin khi trở thành trung tâm in đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dưới sự hậu thuẫn của tập đoàn công nghệ HP và được cấp nhiều chứng chỉ từ các tổ chức uy tín.

Đạt được chứng nhận Lighthouse HP Global Certificate, chứng chỉ của L’oreal Social Audit xác nhận tiêu chuẩn của một trung tâm có cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế và chất lượng sản phẩm với một quy trình khép kín. Song song với đó là những chứng nhận:

  •      ECOLOGO và GREENGUARD bởi tổ chức quốc tế UL (Underwriter Laboratories) tại Mỹ  cho công nghệ in Latex thân thiện môi trường, đảm bảo sức khoẻ con người.

 

  •       Tiêu chuẩn in ấn từ 3M MCS Waranty cho màu sắc ổn định lên tới 7 năm khi sử dụng in Latex trên vật liệu 3M tiêu chuẩn.

 

Các chứng chỉ từ nhiều tổ chức uy tin quốc tế cho công nghệ in Latex

Các chứng chỉ từ nhiều tổ chức uy tin quốc tế cho công nghệ in Latex

 

EPTC - Trung Tâm Công Nghệ In “Xanh” ra đời là kết quả mà chúng tôi mong muốn về một trung tâm công nghệ in ấn đa năng, đa lĩnh vực. Cùng với việc sử dụng công nghệ in Latex, EPTC tự hào khi là một trung tâm có thể góp một phần trong việc tạo nên câu chuyện thương hiệu cho khách hàng của mình.

 

Chất lượng của sản phẩm in Latex tại EPTC

In HP Latex được xem là một công nghệ in vượt trội so với các công nghệ in khác từ chất lượng, tốc độ, độ bền màu sắc và sự đa dạng trên nhiều loại vậy liệu khác nhau.

Sử dụng loại mực in gốc nước và các vi hạt cao su mang đến không gian màu rộng, chuẩn sắc nét và sống động. Với ưu thế nổi trội từ chất lượng mực in có uy tính và đạt theo tiêu chuẩn 3M MCS, độ bền màu của sản phẩm in lên đến 7 năm khi sử dụng trên vật liệu 3M tiêu chuẩn.

Sản phẩm từ in Latex luôn nhận được tin tưởng từ nhiều thương hiệu lớn, danh tiếng

Sản phẩm từ in Latex luôn nhận được tin tưởng từ nhiều thương hiệu lớn, danh tiếng

Trong quảng cáo indoor, các sản phẩm quảng cáo thông thường sẽ gặp trở ngại lớn về mùi của sản phẩm trưng bày. Vì thế công nghệ in Latex được đánh giá là một giải pháp chất lượng trong việc sử dụng đặt các POSM, sản phẩm in trong phòng kín. Đặc biệt là dùng trong môi trường y tế, trường học và các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm và thực phẩm.

Là một loại công nghệ sử dụng màu in mực nước, cùng với sự hiện đại và đáp ứng tốt theo nhu cầu khách hàng sử dụng mà ở mực in Latex với lớp phủ HP Overcoat sản phẩm sẽ được hạn chế trầy xước trên bề mặt bản in, bảo vệ khỏi những yếu tố thời tiết khắc nghiệt, gia tăng độ bền khi sử dụng trong quảng cáo ngoài trời (OOH).

Đạt tiêu chuẩn 3M MCS - In Latex cho độ bền mực lên đến 7 năm khi sử dụng vật liệu 3M

Đạt tiêu chuẩn 3M MCS - In Latex cho độ bền mực lên đến 7 năm khi sử dụng vật liệu 3M

Không gian màu rộng, in Latex cho bản in chân thực sắc nét hơn

Không gian màu rộng, in Latex cho bản in chân thực sắc nét hơn 

Có thể nói ở công nghệ này đã góp phần tạo nên một điểm nhấn mới cho bước thay đổi của nên công nghiệp quảng cáo in ấn tại thị trường Việt Nam. EPTC là cầu nối giữa một trung tâm in có thể mang đến những giải pháp, những giá trị mà bản thân những thương hiệu trên thị trường đang muốn tìm thấy để làm cho câu chuyện của họ có được sự nổi bật từ tính thẩm mỹ cho đến sự tin tưởng và danh tiếng.

Bằng nhiều kinh nghiệm làm việc và hợp tác với những tập đoàn danh tiếng lớn trong và ngoài nước như: UNILEVER, Nestle và L’oreal chúng tôi hiểu được những gì chúng tôi đem đến cho khách hàng của mình không đơn thuần là chất lượng của một sản phẩm in mà còn là giá trị của thông điệp mà thương hiệu muốn đem ra thị trường.