In Decal Latex – Bản In Vật Liệu In Decal Sữa, Decal Trong Với Công Nghệ In Latex

In Latex đáp ứng được trên nhiều loại vật liệu decal khác nhau, In Decal Latex mang đến bản in chất lượng được sử dụng thích hợp trong nhiều mục đích khác nhau tạo nên sản phẩm quảng cáo ấn tượng và thu hút.

Bản In Decal Latex, vật liệu decal sữa

Bản In Decal Latex, vật liệu decal sữa

Những Ưu Điểm Nào Để In Decal Latex Là Lựa Chọn Tốt Nhất?

Tính thẩm mỹ của hình ảnh trong mỗi chiến dịch là 1 trong những yếu tố để tạo sự thu hút cho người đi đường chú ý vào nhãn hàng. In Decal Latex cũng thế, ngoài những tính năng đặt biệt khác, nhiêm vụ cuối cùng mà công nghệ in Latex mang đến là tạo ra được bản in sống động, sắc nét nhất có thể.

Bản In Decal Latex, vật liệu decal sữa

Bản In Decal Latex, vật liệu decal sữa

Công nghệ có không gian màu sắc rộng và đầu phun mực tối ưu kết hợp cùng các vi hạt cao su giúp hình ảnh, màu sắc bản in thêm sắc nét, có độ chân thật cao.

Độ Tương Thích Của In Latex Trong Từng Loại Vật Liệu Decal

In Decal Latex, Decal được xem là loại vật liệu đã dạng với nhiều bề mặt và tính chất khác nhau (decal sữa, decal trong, decal bạc, decal lưới…) và được dùng phổ biến trong rất nhiều sản phẩm quảng cáo hiện tại.

Bản In Decal Latex được cấu tạo bao gồm có một lớp Optimizer Latex giúp cho bề mặt vật liệu được tối ưu trước khi in, nhờ đó công nghệ in Latex trở nên đa dạng trong nhiều loại vật liệu khác nhau.

Vật liệu in decal 3M với công nghệ in Latex cho độ bền cao hơn trông thấy

Vật liệu in decal 3M với công nghệ in Latex cho độ bền cao hơn trông thấy

Giải Pháp Thẩm Mỹ Cho Bản In Decal Trong – In Mực Trắng

Với màu sắc sống động cùng độ sắc nét cao từ không gian màu rộng (gồm 7 màu) của in Latex, công nghệ còn mang đến giải pháp thẩm mỹ tối ưu hơn cho những vẫn liệu mang tính chất đặc biệt như Decal Trong Suốt.

In Decal trong suốt, hay những vật liệu mang tính chất trong suốt, khá kén trong việc thể hiện màu sắc. Công nghệ In Latex với giải pháp in mực trắng Latex sẽ cho bản in trên decal trong trở chuẩn nét và thẩm mỹ hơn trong việc đưa hình ảnh chiến dịch thương hiệu đến gần với khách hàng.

Bản in decal trong mực trắng với công nghệ in Latex

Bản in decal trong mực trắng với công nghệ in Latex

Kèm với thẩm mỹ là độ bền từ bản In Decal Latex với in mực trắng, màu trắng trong và tính khiết giảm thiểu hoàn toàn khả năng màu trắng bị ố vàng, cho màu sắc được chuẩn nhất trong một thời gian lâu nhất.

Ứng Dụng Của Bản In Decal Và Giá Trị Từ Bản In Decal Latex

Được dùng phổ biến trong nhiều chiến dịch quảng cáo, thành phẩm từ vật liệu in Decal có thể nói và vô cùng đa dạng.

Bản in Deccal trong các sản phẩm kệ, POSM là yếu tố cốt lõi để tạo nên điểm nhấn cho những sản phẩm này. Những POP up nổi bật cho điểm nhấn thương hiệu hoặc logo thương hiệu sẽ khiến khách hàng dễ dàng xoáy vào trọng tâm mà chiến dịch cần truyền đạt.

Sản phẩm từ bản In Decal Latex cho các kệ GE, POSM

Sản phẩm từ bản In Decal Latex cho các kệ GE, POSM

Với những sản phẩm cao cấp có kết hợp với đèn, đèn LED, hay dùng decor cho showroom cửa hàng. Bản In Decal Latex ngoài việc phối hợp màu sắc hình ảnh đạt chuẩn, hài hoà với màu sắc đèn LED và không gian showroom. Bản in giúp mang đến cả một không gian thân thiện an toàn.

Bản in Decal cho không gian cửa hàng từ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Bản in Decal cho không gian cửa hàng từ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Sử dụng loại mực in gốc nước 100%, bản in mang đến sản phẩm hoàn toàn thân thiện, không độc hại cho người mua hàng hài lòng với trải nghiệm mua sắm trong không gian cửa hàng.

­Giá Trị Bản In Decal Với Công Nghệ In Latex

Sừ dụng công nghệ in Latex làm cầu nối cho thương hiệu tại thị trường Việt Nam dễ dàng đi vào xu hướng “quảng cáo Xanh” tại rất nhiều thị trường khác nhau trên thế giới.

Trung tâm in EPTC viết tiếp lên đó câu chuyện, thông điệp quảng cáo qua bản in ấn chất lượng, an toàn và có giá trị thương hiệu.