In decal khổ lớn – Bản in decal sắc nét, sống động với công nghệ in Latex

Decal trong in ấn, quảng cáo được sử dụng phổ biến trong nhiều nhu cầu khác nhau. In decal khổ lớn mang đến sự đa dạng cho các chiến dịch quảng cáo, trở thành một trong nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất để có được một sản phẩm quảng cáo, POSM ấn tượng và có thu hút.

In decal khổ lớn và sự thông dụng của vật liệu decal trong in ấn, quảng cáo.

Ngày nay nhu cầu sử dụng của vật liệu decal trong các chiến dịch ngày một phổ biến, in decal khổ lớn sẽ dễ dàng hơn trong việc đáp ứng tốt nhất cho sản phẩm quảng cáo trong mỗi chiến dịch.

In decal khổ lớn

In decal khổ lớn

Vật liệu decal trong in ấn quảng cáo

Vật liệu decal được xem là loại vật liệu khá thông dụng dùng trong các chiến dịch quảng cáo. Với đa dạng các loại khác nhau, decal mang đến cho những thương hiệu, nhãn hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

Từ những vật liệu decal căn bản như: decal giấy, decal nhựa, decal sữa đến những vật liệu decal đặc biệt như: decal trong, decal bạc, decal lưới… giúp cho những sản phẩm quảng cáo có được sự lựa chọn phù hợp nhất với thiết kế, mang đến bản in chuẩn nhất về hình ảnh và màu sắc thương hiệu.

In decal khổ lớn – bản in latex vật liệu decal sữa

In decal khổ lớn – bản in latex vật liệu decal sữa

Và để đáp ứng được những bản thiết kế có yêu cầu cao về các loại vật liệu decal mang tính chất đặc biệt, bản in decal khổ lớn và kèm với đó là phải có được bản in mang màu sắc thu hút, sống động. Điều này đòi hỏi rất lớn về một công nghệ hiện đại để đáp ứng được tính đa dạng vật liệu cho bản in chuẩn màu sắc, sống động, thu hút.

In decal khổ lớn với công nghệ in Latex

Công nghệ in Latex với những ưu điểm về một công nghệ in xanh, in sạch và những tiêu chí thân thiện từ in Latex có được cho thị trường quảng cáo hiện nay ngày một xanh và thân thiện hơn.

Về công nghệ in Latex và in decal khổ lớn trên Latex

Là công nghệ in mới nhất đến từ tập đoàn công nghệ danh tiếng HP, công nghệ in Latex là loại mực in gốc nước kết hợp với các vi hạt cao su, cùng với đó là đầu phun mực được tối ưu cho bản in decal Latex và các loại vật liệu ở in Latex có màu sắc sống động, sắc nét và mang hình ảnh chân thực nhất.

Bản in decal sữa cán bóng với máy in Latex an toàn, đạt chuẩn (in decal khổ lớn)

Bản in decal sữa cán bóng với máy in Latex an toàn, đạt chuẩn (in decal khổ lớn)

In Latex mang đến tính đa dạng về vật liệu, đáp ứng chuẩn nhất và hoàn hảo về bản in trên các loại vật liệu decal có độ khó xử lý trong in ấn cao hay in decal khổ lớn. Lớp mực in Latex an toàn và công nghệ với đầu phun mực tối ưu cho bản in được thể hiện hết bề mặt vật liệu.

Ưu điểm từ in decal trên Latex

Đối với những thiết kế của chiến dịch mang những màu sắc khó, hay có yêu cầu cao bản in trên các vật liệu để đáp ứng phù hợp nhất vào sản phẩm quảng cáo.

Với công nghệ in Latex phẳng và máy in Latex R2000+ mang đến giải pháp in mực trắng trên nhiều loại vật liệu phẳng cuộn khác nhau, từ đó mang đến cho bản in Latex với vật liệu decal trong được thể hiện lên hình ảnh một cách có hiệu quả nhất cho chiến dịch. Giúp các sản phẩm, các POSM có được hiệu quả tốt nhất khi đặt ngoài thị trường quảng cáo.

Bản in decal trong mực trắng trên máy in  Latex phẳng R2000+

Bản in decal trong mực trắng trên máy in  Latex phẳng R2000+

Ngoài ra, công nghệ in Latex còn mang đến giải pháp độ bền cực tối ưu cho in decal khổ lớn.

Trung tâm in EPTC với công nghệ in Latex – mang đến giải pháp độ bền lâu năm cho bản in decal khổ lớn

Trung tâm in EPTC, hướng đến những tiêu chí in xanh và quảng cáo xanh đang được phổ biến, nhân rộng trên thị trường thế giới.

Với in decal khổ lớn trên latex, ngoài tính đa dạng vật liệu được đáp ứng hoàn hảo cho bản in trên nhiều loại decal khác nhau. EPTC còn đưa ra những giải pháp tốt nhất về độ bền cho bản in decal khổ lớn không chỉ đạt chuẩn về màu sắc, chất lượng mà còn giúp tuổi thọ của bản in trong chiến dịch quảng cáo được lâu hơn.

In decal khổ lớn với độ bền cao – In Latex với decal 3M mang đến bản in decal có độ bền trên 7 năm

In decal khổ lớn với độ bền cao – In Latex với decal 3M mang đến bản in decal có độ bền trên 7 năm

EPTC được chứng nhận 3M MCS Warranty cho màu sắc ổn định cùng độ bền lên đến 7 năm khi kết hợp công nghệ in Latex với vật liệu 3M. Ở decal 3M trên Latex, trung tâm in EPTC sẽ mang đến cho những khách hàng của mình sự lựa chọn tốt nhất về giải pháp cho tuổi thọ bản in trong in ấn, quảng cáo.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh chóng cùng những giải pháp hiệu quả nhất cho bản in trong chiến dịch quảng cáo được đúng như mong muốn của bạn với công nghệ in Latex