In Bạt Xuyên Sáng Và Những Chất Liệu In Xuyên Sáng Với Bản In Latex

In bạt xuyên sáng luôn có những vấn đề đau đầu trong việc thể hiện tốt được hình ảnh và màu sắc của chiến dịch thương hiệu mang đến. Bản in xuyên sáng hiệu quả sẽ mang lại hình ảnh chuẩn nét thu hút ngay cả khi lên đèn hoặc không lên đèn.

In bạt xuyên sáng và những vấn đề từ loại bản in bạt xuyên sáng thông thường

In bạt xuyên sáng được sử dụng rất hiệu trong các biển hiệu, banner quảng cáo hay những thiết bị, POSM quảng cáo LED. Trong điều kiện quảng cáo ngoài trời ban đêm hay được đặt trong các kênh siêu thị, một hệ thống đèn cho hình ảnh thu hút sẽ tạo nên hiệu quả nhiện diện cho thương hiệu tốt.

Bản in bạt xuyên sáng

Bản in bạt xuyên sáng

Đối với các biển hiệu, thiết bị quảng cáo ngoài trời. Một sản phẩm thể hiện được tốt hình ảnh và màu sắc đặc trưng của chiến dịch mang lại sẽ chiếm tỷ lệ thành công rất cao trong việc thu hút cái nhìn từ người đi đường.

Vật liệu bạt trong các bản in ấn

Bạt là loại vật liệu với đa dạng với nhiều loại và nhiều bề mặt khác nhau. Tuỳ vào từng mục đích sử dụng để có thể lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất cho chiến dịch.

in bạt xuyên sáng, những công nghệ thông thường vẫn sẽ đáp ứng tốt về hình ảnh bản in, độ sống động trong hình ảnh. Tuy nhiên, với những bản in bạt khi sử dụng in xuyên sáng, thể hiện màu sắc sao cho chuẩn với màu thương hiệu chính là vấn đề lớn để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nhãn hàng.

Bản in bạt cho quảng cáo biển hiệu

Bản in bạt cho quảng cáo biển hiệu

Ngoài ra, với những công nghệ cũ mực in độc hại đang là vấn đề lớn mà nhiều nhãn hàng họ cần loại bỏ khỏi chiến dịch quảng cáo của họ. Để có thể mang đến giá trị cao cho quảng cáo, ngoài một hình ảnh đẹp, bản in bền bỉ thì yếu tố xã hội và môi trường, con người luôn được các nhãn hàng, thương hiệu ngày một quan tâm.

Công nghệ in Latex – công nghệ cho những giải pháp in ấn hàng đầu

Là công nghệ hiện đại cho bản in hoàn toàn thân thiện với môi trường, đảm bảo tốt về giá trị môi trường và sức khoẻ con người. Công nghệ in Latex còn mang đến những giải pháp hữu hiệu cho bản in bạt xuyên sáng.

Chế độ “Day-night”

Với chế độ "day-night" này bản in bạt xuyên sáng sẽ được thể hiệu màu sắc một cách chuẩn nhất ngay cả khi lên hoặc không lên đèn. Màu sắc được đồng bộ và thể hiện rực rỡ cho không gian quầy, kệ trưng bày hay những biển hiệu quảng cáo ngoài trời hút mắt người đi đường.

Bản in bạt xuyên sáng với chế độ “day-night”

Bản in bạt xuyên sáng với chế độ “day-night”

Đa dạng vật liệu in

Ngoài vật liệu bạt, công nghệ in Latex còn đáp ứng bản in xuyên sáng sống động trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau: textile, mica...Với mica xuyên sáng đây là điều đặc biệt nhất ở công nghệ in Latex. Công nghệ mang đến bản in trên vật liệu phẳng và xuyên sáng cho những sản phẩm hộp đèn, posm đa dạng hình thức hơn bao giờ hết.

Bản in xuyên sáng với vật liệu mica phẳng thu hút

Bản in xuyên sáng với vật liệu mica phẳng thu hút

Độ bền và giá trị bản in bạt xuyên sáng

Công nghệ thân thiện môi trường, cho bản in bạt xuyên sáng ngoài việc chuẩn màu sắc, sống động còn mang đến giá trị cao trong thông điệp quảng cáo nhờ bản in hoàn toàn an toàn, không độc hại.

Bản in chuẩn màu sắc trong từng điều kiện ngày, đêm khác nhau

Bản in chuẩn màu sắc trong từng điều kiện ngày, đêm khác nhau

Được sử dụng loại mực in gốc nước 100% kết hợp cùng các vi hạt cao su cho bản in có thể chịu được tác động tốt bởi nhiệt độ hay yếu tố bên ngoài. Khi sử dụng ngoài trời độ bền có thể lên đến hơn 2 năm.

Nhờ vào những giải pháp hữu hiệu từ công nghệ in Latex, cùng những uy tín đã và đang xây dựng, EPTC xây dựng cho mình nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác với nhiều nhãn hàng/thương hiệu lớn, danh tiếng. Là một trong những trung tâm công nghệ in hàng đầu tại Việt Nam, EPTC hiểu được những gì khách hàng mong muốn để không ngừng cập nhật và cải thiện và đáp ứng hoàn hảo chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.