Mang đến nhiều giá trị hơn là sự thẩm mỹ của một sản phẩm quảng cáo

“Chi phí” và “chất lượng” luôn là một tiêu chuẩn kép mà các doanh nghiệp lựa chọn để tạo ra một sản phẩm, thiết bị quảng cáo.

Với những yêu cầu từ khách hàng trong việc đảm bảo về chất lượng nhưng lại phải hợp lý về chi phí mà từ đó cho ra nhiều công nghệ in khác nhau, được đánh giá là hiện đại và đáp ứng tốt các yêu cầu “đẹp – rẻ – bền”.

 

EPTC được tin dùng từ nhiều thương hiệu danh tiếng nhở công nghệ in Latex

EPTC được tin dùng từ nhiều thương hiệu danh tiếng nhở công nghệ in Latex

 Góc tối của việc “đẹp – rẻ – bền”.

 

Sẽ chẳng có một nền công nghệ nào có thể đáp ứng được 100% nhu cầu của con người, vì thế việc một sản phẩm sản xuất ra luôn mang cho mình một nhược điểm.

Hầu hết những doanh nghiệp thường quan tâm khá kỹ lưỡng vào những công nghệ in hiện đại, đáp ứng thời gian sản xuất hợp lý và chất lượng phù hợp với chi phí mà họ bỏ ra. Từ đó mà họ bỏ quên đi vấn đề về chất lượng mực in dẫn đến việc ảnh hưởng đến chất lượng môi trường sử dụng.

Cũng giống như trong việc in ảnh, đã có rất nhiều công nghệ in ảnh ra đời cho ra bản in vô cùng đẹp, chất lượng, và sắc nét nhưng vẫn bị “khai tử” cũng vì một lý do đơn giản là việc ảnh hưởng đến môi trường.

Tương tự vậy, trong ngành in ấn, sản xuất POSM, thiết bị quảng cáo. Lựa chọn một công nghệ in ấn có thể in đẹp, in chất lượng thì công nghệ in Latex - in xanh, in thân thiện chính là chìa khoá để nâng cấp thương hiệu của bạn.

Công nghệ in Latex – in “Xanh”

 

Vấn đề môi trường ngày nay luôn luôn là một chủ đề tốt để khai thác cho nhiều nhãn hàng lớn nhỏ khác nhau trong tất cả các lĩnh vực. Trong công nghệ in ấn và quảng cáo cũng vậy, lựa chọn in xanh để tạo được thiện cảm với môi trường chính là nâng cấp lên được thương hiệu từ nhà in cho đến thương hiệu của những khách hàng hợp tác sản xuất.

Sản phẩm của in Latex luôn mang đến sự thân thiện môi trường và an toàn cho sức khoẻ con người

Sản phẩm của in Latex luôn mang đến sự thân thiện môi trường và an toàn cho sức khoẻ con người

Trung Tâm Công Nghệ In “Xanh” (ECOGREEN PRINTING TECHNOLOGYCENTER – EPTC) tự hào là đối tác chính thức của tập đoàn công nghệ danh tiếng thế giới HP.

Sử dụng công nghệ in Latex để đáp ứng cho in xanh ở EPTC, chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình ngoài một sản phẩm đẹp, thẩm mỹ tốt là việc có thể mang đến một giá trị khá cao trong việc nâng cấp thương hiệu và coi trọng được yếu tố con người qua việc bảo vệ môi trường.

Tại sao phải chọn in “xanh”?

 

In xanh với công nghệ in Latex bạn sẽ không nhận thấy được bất cứ mùi gì từ lúc vận hành máy in cho đến một sản phẩm in hoàn tất, ngoài mùi của vật liệu. Điều này là một ưu điểm khá lớn cho việc đặt các POSM ở trong vị trí phòng kín hay các kệ trưng bày sản phẩm đặc biệt là các dòng mỹ phẩm, nước hoa.

Thân thiện môi trường và an toàn sức khoẻ giúp in Latex có hiệu quả khi sử dụng làm sản phẩm trưng bày

Thân thiện môi trường và an toàn sức khoẻ giúp in Latex có hiệu quả khi sử dụng làm sản phẩm trưng bày

Song song với việc thân thiện môi trường thì cho ra ấn phẩm có tính thẩm mỹ cao luôn là tiêu chí tiên quyết để các khách hàng có thể an tâm lựa chọn EPTC. In xanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh cao, sắc nét với đầu phun kích thước hạt mực được tối ưu của in Latex.

Công nghệ in Latex – in xanh sử dụng từ công nghệ in mực nước HP Latex cho không gian màu rộng cho bản in có màu sắc rực rỡ, sống động giải quyết được vấn đề thiết kế với màu sắc khó. Và khả năng có thể đồng bộ được màu sắc trên mọi bản in và trên nhiều vật liệu khác nhau.

Không gian màu rộng - in Latex giúp giải quyết vấn đề về màu sắc hiệu quả

Không gian màu rộng - in Latex giúp giải quyết vấn đề về màu sắc hiệu quả

Về tính ứng dụng: với sự đa dạng trên mọi vật liệu in và tính an toàn của mực in Latex, in xanh có ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực khác nhau: quảng cáo, y tế, trang trí, ngành F&B, trưng bày, giáo dục, nội thất, thời trang…

In “xanh” không chỉ là một cách gọi

 

Với sự hợp tác và sự hậu thuẫn tốt từ tập đoàn công nghệ HP, EPTC là trung tâm in duy nhất tại Việt Nam có được sự hợp tác và hậu thuẫn trực tiếp từ tập đoàn công nghệ HP.Được cấp nhiều chứng nhận từ các tổ chức uy tín trên thế giới, có thể kể ra như chứng chỉ của L’oreal Social Audit, chứng nhận Lighthouse HP Global Certificate, xác nhận về một trung tâm công nghệ in xanh, công nghệ in Latex thân thiện môi trường, đảm bảo sức khoẻ con người, có cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, chất lượng của sản phẩm với một quy trình khép kín.

Chứng chỉ ECOLOGO và GREENGUARD cho công nghệ in Latex

Chứng chỉ cho công nghệ in Latex và trung tâm đạt chuẩn quốc tế

Ngoài ra, còn có chứng nhận ECOLOGO và GREENGUARD bởi tổ chức quốc tế UL (Underwriter Laboratories) tại Mỹ cho công nghệ in Latex, chứng nhận 3M MCS WARRANTY cho màu sắc ổn định tới 7 năm khi sử dụng in Latex trên vật liệu 3M.

Tại EPTC, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng của mình một sản phẩm đạt chuẩn với thiết kế, thân thiện môi trường khi lựa chọn in xanh tại EPTC.