Độ Bền Bản In Latex Sử Dụng Trong Bao Lâu?

Độ bền bản in latex lâu hơn giúp quảng cáo có hiệu quả tốt hơn

Độ bền bản in latex lâu hơn giúp quảng cáo có hiệu quả tốt hơn

Để sử dụng cho quảng cáo ngoài trời hay cả quảng cáo trong nhà có hiệu quả, các sản phẩm quảng cáo luôn cần một sự đảm bảo tốt nhất về chất lượng. In Latex được nhiều nhãn hàng lớn lựa chọn nhờ vào độ bền bản in Latex được đảm bảo, màu sắc của bản in Latex được thể hiện sắc nét, có sự khác biệt và nổi trội so với nhiều công nghệ khác, tạo nên hiệu quả tốt khi dùng trong quảng cáo.

Sự nổi trội từ in Latex và độ bền của bản in Latex

In Latex nổi bật nhờ vào những ưu thế mà công nghệ đã khắc phục từ những khuyết điểm của nhiều công nghệ cũ khác. Sử dụng loại mực in gốc nước có vi hạt cao su độ bền bản in Latex luôn được đảm bảo về khả năng bám mực, màu sắc bản in sử dụng cho quảng cáo ngoài trời có tính ổn định hơn các loại công nghệ khác.

Mực in Latex đảm bảo an toàn và cho độ bền bản in Latex được đảm bảo trên nhiều năm

Mực in Latex đảm bảo an toàn và cho độ bền bản in Latex được đảm bảo trên nhiều năm

Sử dụng loại mực in Latex chuyên dụng, đây được đánh giá là loại mực in tạo nên sự khác biệt lớn nhất cho bản in Latex. Tại EPTC đạt được chứng nhận 3M MCS Warranty cho bản in có màu sắc ổn định và độ bền lên đến 7 năm khi kết hợp mực in Latex với các vật liệu 3M.

Đạt được chứng chỉ 3M MCS cho độ bền bản in Latex có thể lên đến 7 năm

Đạt được chứng chỉ 3M MCS cho độ bền bản in Latex có thể lên đến 7 năm

Công nghệ in Latex với đầu phun được tối ưu, bản in được phủ gồm 3 lớp bảo vệ. Trong đó, với lớp phủ Overcoat giúp cho bản in Latex bền hơn, tăng khả năng chống trầy xước ở bề mặt.

Màu sắc, độ bền và giá trị giữa In Latex và công nghệ in khác trong quảng cáo

Độ bền bản in Latex có được phần lớn là nhờ vào công nghệ in Latex và loại mực in chuyên dụng. Khác biệt rất lớn so với công nghệ UV, bản in Latex mang đến màu sắc sống động, kèm với đó bản in Latex có thể thể hiện hết được bề mặt vật liệu, điều này đã giúp in Latex trở nên nổi trội hơn so với UV khi bản in cho ra tạo hiệu ứng thu hút tốt cùng hình ảnh chân thực.

Ngoài độ bền cao, in Latex còn cho bản in sống độ thể hiện tốt được bề mặt vật liệu  (Bản in Latex với vật liệu mica trong)

Ngoài độ bền cao, in Latex còn cho bản in sống độ thể hiện tốt được bề mặt vật liệu

(Bản in Latex với vật liệu mica trong)

Ưu điểm không gian màu sắc rộng, với sự tham gia của 7 màu mực khác nhau điều này giúp công nghệ in Latex có thể giải quyết được nhiều vấn đề về màu sắc, mang đến sự thẩm mỹ cao cho bản in sản phẩm quảng cáo.

Mực in Latex chuyên dụng là loại mực in được chứng nhận từ nhiều tổ chức khác nhau, mực in Latex ra đời để khắc phục điểm khuyết lớn từ mực in UV cho độ bền bản in Latex được nâng cao, sản phẩm in được thân thiện với môi trường và đảm bảo được hoàn toàn sức khoẻ khi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, hướng đến các thông điệp “Xanh” mà nhiều nhãn hàng, thương hiệu hướng đến.

Mức chi phí cạnh tranh từ công nghệ in Latex

Bằng những nỗ lực mà EPTC cố gắng để mang công nghệ in xanh vào chiến dịch quảng cáo, hướng thị trường đến những thông điệp quảng cáo xanh, chúng tôi mang đến nhiều giải pháp cho sản phẩm của in Latex có thể đạt hiệu quả tốt cho khách hàng và những thương hiệu tin tưởng khi lựa chọn In Latex tại EPTC.

Độ bền bản in Latex cao và mức chi phí cạnh tranh so với nhiều công nghệ khác

Độ bền bản in Latex cao và mức chi phí cạnh tranh so với nhiều công nghệ khác

EPTC mang đến mức giá cạnh tranh so với nhiều công nghệ khác từ công nghệ in Latex. Mặt khác in Latex cũng được xem là giải pháp cho vấn đề tiết kiệm chi phí khi có độ bền bản in Latex được đảm bảo trên nhiều năm khi sử dụng quảng cáo ngoài trời hay trong nhà, điều này giúp thương hiệu có thể giảm thiểu được chi phí cho việc nâng cấp và làm mới.

Với những ưu điểm về thân thiện môi trường, bản in an toàn, chất lượng, độ bền bản in Latex được đảm bảo theo nhiều năm phù hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau, nhờ vào đó in Latex tại EPTC đã chạm đến được nhiều lĩnh vực, trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho những chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho các thương hiệu.